Đăng bởi: Nguyễn Tường Thụy | 10/12/2012

Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp

Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp

.

Chúng bắt 24 anh em chúng tôi khi biểu tình chống Trung Quốc.

Một số đồng đội tôi bị đánh (ít nhất là 4 người). Anh Trương Dũng bị đánh ở trại Lộc Hà kêu với tôi là nó đánh đau lắm anh ạ.

Tại trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, tôi bị 4, 5 tên khiêng 50 m, tiếp tục khiêng lên tầng 2 vì chúng nó mời tôi đi làm việc nhưng tôi bảo không có nhu cầu được mời.

Không biết trên thế giới, có kiểu mời nào như ở đất nước này không.

Thấy các bạn có những lời hỏi han, tôi viết vội mấy dòng như vậy, không ra đầu, ra đũa. Các bạn thông cảm, tôi sẽ có những tường thuật kỹ hơn ở các bài viết sau nhé, trong đó có những chuyện ngu xuẩn và vô học của công an hiện nay (chắc là do quan thầy dạy dỗ và chỉ đạo)

Tôi vừa về. Người đang đau ê ẩm vì  cú “mời” của công an cộng sản.

Và lại sẵn sàng cho cuộc biểu tình chống Tàu Cộng tiếp theo.

9/12/2012

Nguyễn Tường Thụy

Responses

  1. Thôi anh đi nghỉ đi. Cuộc đấu tranh còn dài mà anh. Thật ngưỡng mộ các anh. Chúc anh khỏe.

  2. [...] Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp [...]

  3. Bác Thụy ơi, đang cay cay mắt đọc tin bài về biểu tình, không thể nhịn cười khi biết “vợ đè ra xoa bóp” – cười chừng nào, nước mắt cứ giàn giụa chừng đó… Hê hê, cảm ơn bác về nụ cười trong nỗi đau chung…

    • “Nối điêu” bác Hà Văn Thịnh

      Trợn mắt coi khinh ngàn giặc dữ,
      Tựa đầu chịu phép vợ hiền thương;
      Tráng binh dốc sức vì đại nghĩa,
      Cũng bởi bình sinh vững hậu phương.

  4. Khổ thân bác Thụy và các bác! Hic! :(

  5. Rất xúc động và thật tự hào về “Những Người Biểu Tình Yêu Nước Dũng Cảm”!
    Xin được gửi đến bác Tường Thụy cùng các ACE Hà Nội – Sài Gòn lời cảm ơn chân thành nhất của những người con Hà Nôi ở xa không được tham gia biểu tình chống Tầu cộng…

    Chúc cả nhà chân cứng đá mềm!

  6. Tức quá, ông là lính chiến, là bộ đội đánh Mỹ, là cựu binh lớn tuổi, là QĐNDVN… sao lại để cho bọn công an ranh con nó đánh? Vậy là CA đánh QĐ? Bọn láo.
    Chúc ông mau khỏi để tiếp tục cầm súng.

  7. Anh Thụy ơi,
    Trong giờ phút này không muốn viết gì, vì Anh còn phải nghỉ để hồi sức; Xin ghi lại đây chút ít như đáp lời Anh.
    Tôi đọc trên Anh Ba Sàm thấy tên Anh và một số tên thân thương mà trào nước mắt: Hồn Dân tộc bừng lên trên đường phố Hà Nội và Sài Gòn là do còn có các Anh, Chị; Tư cách làm một con ngưới mang giòng máu Việt còn được thể hiện ra cũng chỉ từ những cuộc xuống đường như hôm nay của Nhân Dân “đả đảo” bọn xâm lăng Trung cộng đểu cáng và hung bạo.
    Chúng tôi đau đớn bao nhiêu cho danh dự giống nòi thì càng Trân trọng và Quý yêu các Anh, Chị. Xin cố gắng ghi lại như chứng tích Lịch sử đau thương của những ngày này.
    Mong Anh nhanh hồi phục Sức khỏe.

    Trân trọng và Yêu kính.

  8. Tôi phản đối công an VN dùng mọi thủ đoạn đê tiện để đàn áp người biểu tình chống quân Trung Quốc xâm lược.

  9. Chào bác Thụy, ở bên trời Tây xem tin tức trên đài Euronews thấy có cả hình ảnh của bác đấy. Thật oai lắm.

    Chúc bác mọi sự bình yên và luôn giữ vững ý chí của mình với quê hương đất nước và dân tộc.

    Bác xem link này hoặc để an toàn bác cứ gõ tìm trên google trang web của Euronews rồi tìm trong mục Asien sẽ thấy mẫu tin về cuộc biểu tình chống Tàu phù nhé.

    http://de.euronews.com/2012/12/09/streit-um-meer-und-inseln-demonstrationen-gegen-peking/

  10. Những Người Yêu Nước!
    Anh Thụy ơi!
    Suốt đêm tôi trằn trọc, nhớ Anh, thương Anh và tất cả mọi người; già trẻ, gái trai đã tham gia cuộc biểu tình Ngày 9 Tháng Mười Hai, Năm 2012, từ Sài Gòn đến Hà Nội để thể hiện lòng yêu nước trước những hành động bá quyền, xâm lược như thời cổ của Trung cộng, hay còn gọi là bọn bành trướng Bắc kinh.
    Nhưng Anh và Các Bạn đã bị đàn áp, bị bắt bớ, bị đánh đập và bị hành hung!
    Nhìn thấy Anh trong đoàn biểu tình … sau đó nghe tin Anh bị bắt cùng với hơn 20 Anh Em khác!
    Cụ Bà Lê Hiền Đức thì bị thúc chế đến nổi Cụ bức xúc:
    “Tôi bị khoảng 50 công an vây kín nhà, nó không cho ra khỏi cửa để đi mua bánh mì nữa. Rồi nó cướp cả máy ảnh, đủ mọi thứ. Sau đó nó khiêng lên đồn công an.”
    Nghe Chị Bùi Thị Minh Hằng, trả lời phỏng vấn tại Hà Nội, Chị đã khóc:
    “Họ đã đàn áp những người biểu tình yêu nước, họ đã công khai thừa nhận rằng họ đã tiếp tay cho giặc. Chủ quyền đất nước đã bị xâm phạm, ngư dân chúng tôi bị bắt, bị đánh.”
    … để rồi nghe thổn thức theo Minh Hằng!
    Giáo Sư Tương Lai cũng bị quấy nhiểu gần như là hành hung bằng những thủ đoạn của loại côn đồ:
    “Tôi vừa lên xe thì mấy xe của Công An áp sát ra lệnh cho tài xế taxi phải cho xe theo họ. Tôi phản đối, mở cửa xe liền bị công an dập cửa, sau đó dùng xe môtô ép chặt cửa, nhốt chúng tôi ở trong. Ngột ngạt quá, tôi đành phải bảo lái xe theo họ áp tải về trụ sở Phường.”
    Riêng Cô Phạm Thanh Nghiên đã bị “quản chế” tại gia:
    “Tôi đau đớn biết rằng ngày mai mình sẽ không thể cùng sánh bước được với đồng bào của tôi.” và Cô khẳng định: “Chủ Nhật ngày 9 tháng 12, 2012 này, tâm hồn, trí óc, con tim của tôi sẽ đồng hành cùng với mọi người. Tôi vẫn phải làm tròn trách nhiệm công dân của tôi dù đang phải sống trong hoàn cảnh của một người tù bị quản chế. Tôi vẫn phải làm người tự do trong cái “lao thất” này để hướng về Hà Nội, Sài Gòn và cùng mọi người hô lớn:
    Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!
    Xóa đường lưỡi bò – Bảo vệ Tổ Quốc! ”
    Còn Anh, Anh cũng đã dõng dạt giơ tay hô vang các khẩu hiệu để rồi bị họ lôi kéo vào trại Lộc Hà.
    Thì ra, trên mãnh đất thân yêu hình chữ S này, có những người biết ngẩng đầu, biết đứng thẳng và biết yêu nước, biết đau cho nỗi đau mất nước, biết nhục cho nỗi nhục mất nước và cũng có những kẻ chỉ biết cúi đầu sùng bái kẻ lạ mà dày xéo quê hương, đọa đày chính những đồng chủng và điều di biệt là họ chỉ biết đi bằng đầu gối!
    Xin được chia sẻ cùng Anh Thụy và Các Bạn.

    9/12/2012-Từ nửa vòng trái đất.

  11. [...] Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp (Nguyễn Tường Thụy). [...]

  12. Bác Thụy ơi ! Đừng buồn , vì từ ngày có đãng CSVN xuất hiện thì Từ Điển chử Việt cũng bị thay đổi hết bác à :
    – Sau 1975 , chúng mang súng ống vào nhà cướp sạch thì bảo là : kiểm kê
    – Bắt người bỏ vào tù hàng loạt : cải tạo
    – Ngồi trên đầu trên cổ dân lại xưng là : Đày tớ
    – Người dân bị đày đọa bần cùng thì gọi là : chủ
    – Đất nước dân không được huởng một quyền tự do tối thiểu nào, được gọi là : tự do dân chủ..
    – “bầu cử” do đãng chọn sẳn được gọi là : bầu cử “tự do”
    Nhiều nửa, không còn sức kê ra tiếp , Gấn đây nhất là
    – Giấy bán nước là : công hàm ngoại giao
    – Kẻ thù xâm lược : bạn tốt( 16 chử… )
    – Yêu nước : phản động
    – Tự do : cái con c….
    – Nguyễn Tấn Dũng : đ/c X
    Vì vậy CA nó bắt người , bóp cổ, bẻ tay. khiêng như khiêng heo thì được gọi là “mời” Ha! Ha! bởi vậy hôm trước có anh CA hàng xóm sang ” mời” dự tiệc cưới anh ấy tôi vội vàng trốn mất vì sợ bị bóp cổ, bẻ tay đẩy lên xe đưa về Lộc Hà để dự tiệc cưới kiểu CA thì em hãi lắm !
    Thông cảm “bác” Thụy vô cùng, sẳn nhắc đến từ “bác” tôi tức cười quá ! xưa nay người Việt gọi bác là người lớn hơn bố hoặc hơn mẹ ! nhưng hôm nay từ ông nội, cha mẹ đến thằng cháu chưa mặc quần đều được quyền gọi một người bằng “bác” ! thế là cả nhà ta từ ông bà, cha mẹ đến thằng cu tí lên 2 vai vế đều… bằng nhau cả nhé ! Đấy bác Thụy có thấy xã hội nầy loạn lên hết thì đúng thôi !

  13. Tôi dậy muộn. Mở máy ra đọc được những lời thăm hỏi, động viên đầy tình nghĩa và cảm động. Cảm ơn tất cả các bạn

  14. Hôm qua đi biểu tình về tôi bảo cháu vào ngay trang của anh và mong anh và các người khác được thả. Nào ngờ. Bọn chúng là một lủ chó chỉ biết nghe lời chủ vì còn đảng còn tiền. Mong anh chóng bình phục rùi lại tiếp tục xuống đường. Xin ơn trên phù hộ cho anh và gia đình kiên định lập trường yêu nước.

  15. [...] Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp (Nguyễn Tường [...]

  16. Cám ơn anh Thụy và những người tham gia biểu tình ngày 9/12/2012 đã thay mặt cho toàn thể nhân dân VN trong và ngoài nước (trong đó có tôi), nói lên tiếng nói chống giặc TQ

  17. [...] ĐOÀN! (TTXVA). – Việt Nam: 22 người bị bắt vì biểu tình ở Hà Nội (VOA).  – Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp (Nguyễn Tường Thụy). – Ngô Nhật Đăng tường thuật chuyện YÊU NƯỚC bị [...]

  18. Bây giờ mới hỏi thăm bác được! Khỏe chưa bác?
    Em là cực lục phản đối chị nhà vì đã không “biết giáo dục chồng” để chồng cứ đi biểu bình…chưa hết đau đã bảo sẽ đi biểu tình nữa…
    Tội nghe “kẻ cướp” nó “mời” ông
    Nó định lôi ông đến giữa đồng.
    Lấy “đấm” mà mời quân tệ nhỉ.
    Làm khổ ông già rụng tí lông.
    Đau đấm sao bằng đau mất nước.
    Hiểu rõ chưa mày cái bọn ngông.
    Thôi nhé vài hàng thăm hỏi thế.
    Bán nước lừa dân hết là xong.
    TB:
    Nhại thơ “trêu” bác bí mong bác không buồn…

    • Bác “nhại thơ” thuyệt vời quá, bác Xich Ba ơi!

      • Thích quá khi được khen!.Bác là còm sĩ thân quen bên nhà ABS đấy phải không?

  19. [...] Việt Nam: 22 người bị bắt vì biểu tình ở Hà Nội (VOA). – Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp (Nguyễn Tường Thụy). – Ngô Nhật Đăng tường thuật chuyện YÊU NƯỚC bị [...]

  20. Thoáng đoc cái tiêu đề thì cứ tưởng là anh Thụy bị thêm tăng hai. Cảm phục anh và các bạn bè nhiều lắm. Chúc anh và mọi người vững tâm, bền chí.

    • Bó tay với kiểu tưởng tượng của ông này :)

    • Ha ha, ban đầu em ba chớp ba nháng, đọc cái tựa lại thành “gượng vài chữ trước khi vợ… đẻ” :)

  21. [...] ĐOÀN!(TTXVA). – Việt Nam: 22 người bị bắt vì biểu tình ở Hà Nội (VOA).  – Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp (Nguyễn Tường Thụy). – Ngô Nhật Đăng tường thuật chuyện YÊU NƯỚC bị [...]

  22. Và lại sẵn sàng cho cuộc biểu tình chống Tàu Cộng tiếp theo.

    TINH THẦN BÁC THỤY VÔ ĐỊCH


Danh mục

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 136 other followers

