Tuyên bố về việc ra khỏi Hội Cựu chiến binh

Tuyên bố về việc ra khỏi Hội Cựu chiến binh

.

Tôi, Nguyễn Tường Thụy, Hội viên, sinh hoạt tại chi hội 56 thuộc Hội Cựu chiến binh xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Là lứa hội viên đầu tiên khi vận động thành lập Hội.

Nay tuyên bố ra khỏi Hội Cựu chiến binh.

Lý do:

– Hội thực chất là cánh tay nối dài của Đảng CSVN, không có sự độc lập.

– Là một tổ chức lỏng lẻo, kết nạp cả những thành phần không thuộc đối tượng qui định theo điều lệ, sinh hoạt hình thức, không có tính chiến đấu, không biết bênh vực quyền lợi của hội viên. Hội viên không thiết tha sinh hoạt.

– Tờ báo Cựu chiến binh của Hội đã viết những bài xuyên tạc sự thật.

– Tôi cảm thấy xấu hổ khi mang danh hội viên Hội Cựu chiến binh – mặc dù thực tế, tôi vẫn là chiến binh.

Ngày 10/12/2013

Chữ ký

Nguyễn Tường Thụy

tt

10/12/2013

NTT

30 thoughts on “Tuyên bố về việc ra khỏi Hội Cựu chiến binh

  1. Dung La phai tu hoi lau moi dung Chu Anh Thuy! hoi do chi La tay sai cua dang cuop thoi! Tran trong! Anh nen van dong ban be thoai Luon di!? Hoi gi cung ra tuot.

  2. Bác Thụy tuyên bố ra khỏi hội CCB, nhưng bác Thụy còn là đảng viên đảng CSVN không ạ.

  3. Pingback: ***TIN NGÀY 11/12/2013 -Thứ Tư « ttxcc6

  4. oh ! tui tưởng bác tuyên bố “từ” đảng csVN chớ ? còn hội thì . . . xin lỗi mọi ngừi nha, nếu nói hội viên, thì tui có 6-7 cái thẻ hội viên, trong đó cũng có cái thẻ hụi như bác Thụy !
    Còn nói về tổ chức, thì tổ chức đảng, họp chi bộ bi giừ, đv vắng ko lí do, nhưng vì thành tích, ông bí thư c/bộ ko dám báo vắng, và kho c/b báo thì đảng bộ phường/xã cũng hổng báo lên đảng bộ cấp trên, vì sẽ mất thành tích, còn những đv trong nhóm như bác Phạm Đình Trọng, thì mặc dù ko vi phạm gì ? nhưng chúng nó cũng tìm đủ mọi cách để o ép và “trị” cho ra bã .. .!

    • Bạn Vương Quyết đã nói đúng thực tế những gì đang diễn ra.

  5. KÍnh gửi anh Nguyễn Tường Thụy, em cũng ra khỏi hội CCB, nhưng có viết đơn xin ra chứ không bỏ ngang và tuy không nói rõ lý do nhưng em cũng ra khỏi hội với 99% lý do như anh.
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN XIN RA KHỎI HỘI CỰU CHIẾN BINH

    Kính gửi: Hội Cựu chiến binh phường Ngọc Hiệp

    Tôi là Hồ Quang Huy, hội viên Hội Cựu chiến binh phường Ngọc Hiệp (sau đây viết tắt là Hội), đang sinh hoạt tại Chi hội 15.
    Nay bằng đơn này, tôi đề nghị Hội làm thủ tục cho tôi được ra khỏi Hội.
    Kính mong Hội xem xét giải quyết./.

    Nha Trang, ngày 10/12/2013
    Người làm đơn

    (Đã ký và gửi Chi hội trưởng)

    Hồ Quang Huy

    • Còn tớ, sau 1975, từng đeo hàm đại úy. Chỉ sau mấy năm nhìn rõ bộ mặt thật của cái đảng này, tớ đã âm thầm bỏ đảng, âm thần thôi, vì ở cái thới điểm ấy mà ầm ĩ lên là chúng cho biết thế nào là “chuyên chính” ngay. Khi thành lập Hội CCB mấy ông đồng ngũ mặt mày rạng rỡ đến rủ tớ, tớ đã nói thẳng, xin lỗi các cậu, mình thì phỉ nhổ vào cả hai cái cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn đó. Vẻ vang chó gì cái hội cái hè tay sai đó mà vô.

    • Ô hay bác Hồ quang Huy này, bác phải Dũng Khí lên như bác Thuỵ chứ: tuyên bố thẳng thừng tớ không chơi với các cậu nữa, chẳng cần tâm thư tâm tiếc gì hết, chẳng cần đề nghị tên chó nào làm thủ tục cho bác ra khỏi hội.

      Nếu nó không làm thủ tục cho bác ra thì bác cứ phải ở lại với chúng nó mãi đấy!!!!!!

      Rồi bác lại “kính mong xem xét giải quyết”. Bác chưa thực sự “mạnh dạn dứt khoát tư tưởng”.

      Đề nghị bác tiếp tục sinh hoạt hội, vì chắc chắn họ chẳng dại gì lại “vui vẻ” làm theo đề nghị của bác.

      Bao nhiêu năm XHCN đã khiến con người thành nô lệ, cái gì cũng phải xin cho, giúp đỡ, không còn độc lập tư duy và hành động dũng cảm theo như quyền hạn minh có.

  6. Pingback: Anhbasam Điểm Tin thứ Tư, 11-12-2013 | doithoaionline

  7. Pingback: Tuyên bố về việc ra khỏi Hội Cựu chiến binh | doithoaionline

    • Có nghĩa rằng bác Thụy không tham gia vào băng mafia nhé! Còn mấy cái hội đó lẽ ra cũng bác nên đừng bao giờ dây vào nhé, như tôi đây!

    • Bác Thụy nói vậy, có nghĩa là: hiện bây giờ, bác Thụy Không phải là đảng viên csVN !
      OK ! iêm vào lính sau những năm 1980, vì là con LS nên iêm có được cái diễm phước, là ưu tiên “mài” đít quần …lê lết 5 năm trời ở giảng đường Đh, và 85 iêm vào lính, huấn luyên được hơn 3 tháng, rồi đẩy sang cambod,có lẽ ông già khôn thiêng, nên iêm vẫn lành lặn, 89 ra quân, trở về làng, cưới cô hàng xóm, ban học thời THPT, và ít năm sau cho Má tôi thằng cu tí.
      kết nạp đoàn trong trường PT, kết nạp đ3ng trong trường Đh, và khi iêm ra quân, iêm cũng cho mấy cái thẻ ấy . . .. ra luôn !!! khi ấy bác ai tui la um sùm . . . Má tui thì sụt sùi khóc và sau Má hiểu ra thì Má vỗ về tui, mỗi khi có người bà con hay chánh quyền, than . . .tiếc cho tui bỏ đản, Má tui nói rằng; 6- 7 năm trời ở chiến trường ccăm pu chia, chứng con người tàn sát nhau, cảnh chém giết như vậy, nó bị ám ảnh, giờ thần kinh nó ko bình thường . . . xin . . . đừng nói chuyện ấy nữa ! tôi cũng khổ lắm, xsin để cho mẹ, con tôi yên !!!

      Từ đó đến giừ, cùng bà xã, lăn lóc với mấy công ruộng, đủ sống, và cũng cố dành thời gian học thiêm .. . mạng méo . .. chứ iêm hổng chịu “ngu lâu – dốt bền” đâu ạ !

  8. Pingback: TUYÊN BỐ VỀ VIỆC RA KHỎI HỘI CỰU CHIẾN BINH (Nguyễn Tường Thụy) | Ngoclinhvugia's Blog

  9. Pingback: Tin thứ Tư, 11-12-2013 – JPMORGAN CHASE VỚI CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ VÀO CON CÁI CÁC QUAN CHỨC TRUNG QUỐC | Dahanhkhach's Blog

  10. Pingback: NHẬT BÁO BA SÀM : TIN THỨ TƯ 11-12-2013 | Ngoclinhvugia's Blog

  11. Ma trận Domino bỏ đoàn, thoái đảng, từ hội đã được khởi động… Bác Thụy và cô con gái đở đầu Phương Uyên chịu chơi hết mình à nghen: Bravo!

  12. Hoan hô bác Nguyễn Tường Thụy!
    Xin gửi đến bác cùng gia đình lời chúc sức khỏe và những tình cảm chân thành, yêu mến, ngưỡng mộ, kính trọng của những người YÊU NƯỚC VIỆT!!!

  13. Pingback: Đảng, đoàn, hội quốc doanh – vào, ra, hay ở lại? | XÃ HỘI DÂN SỰ

  14. Pingback: Lượm lặt – Nói và Làm | Dahanhkhach's Blog

  15. Pingback: ĐẢNG, ĐOÀN, HỘI QUỐC DOANH – VÀO, RA, HAY Ở LẠI ? (Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự) | Ngoclinhvugia's Blog

  16. Pingback: ***TIN NGÀY 12/12/2013 -Thứ Năm. « ttxcc6

  17. Pingback: Thứ Năm, 12-12-2013 – Thông báo về kết quả họp lần 2 của UBND Tỉnh Ninh Thuận về giải quyết khiếu kiện của 195 hộ dân khu vực nhà máy điện hạt nhân | Dahanhkhach's Blog

  18. Pingback: Đảng, đoàn, hội quốc doanh – vào, ra, hay ở lại? | CHÂU XUÂN NGUYỄN

  19. Pingback: lượm lặt – Là nhà văn, càng không thể nói bừa | Dahanhkhach's Blog

Đã đóng bình luận.