Archive | 10/03/2016

Chỉ thị 15 và cơ chế tham nhũng

Tiếp tục đọc

Hưng Yên: Một người dân tố bị công an tra tấn như thời Trung cổ

Hàn Giang

(VNTB) – “Họ tra tấn tôi bằng dùi cui điện và cứ dí dùi cui điện vào người tôi. Họ nói mày thích cãi không? Nếu mày nhận tội thì tao buông tha nếu không thì tao đánh. Tôi nói có đánh chết tôi cũng thế thôi chứ từ trước giờ tôi chẳng có ăn trộm gì của ai mà bắt tôi phải nhận tội. Họ đánh tôi chán rồi sau đó họ lại kéo tôi vào trong một phòng tối khác, treo hai tay của tôi lên cửa sổ, tạt nước vào người tôi và chích roi điện. Nếu tôi gồng người vì đau thì họ dùng tua vít kẹp vào đầu xương ngón tay của tôi…”. Anh Nguyễn Văn Mạnh tường thuật là cảnh những công an TP. Hưng Yên tra tấn anh vì nghi ngờ bắt anh trộm cắp tài sản…  Tiếp tục đọc

This entry was posted on 10/03/2016, in Báo chí and tagged .

Tờ Petrotimes phải bị đưa ra tòa hình sự

Một hiện tượng thú vị đang diễn ra trong xã hội và cả “chính trường” Việt Nam. Ngay sau bài “Quốc hội không phải phường chèo” trên tờ Petrotimes đả kích lẫn mạt sát một trong những ứng cử viên độc lập – Nguyễn Công Vượng (tức Vượng râu), ít nhất 2 tờ báo nhà nước đã phải lên tiếng về sự vụ quấy nhiễu này.

Tiếp tục đọc

This entry was posted on 10/03/2016, in Báo chí and tagged .