Archive | 20/03/2016

Giáo sư Phạm Minh Hoàng đang bị tạm giữ

Giáo sư Phạm Minh Hoàng (ở giữa) bị dẫn ra khỏi phòng xử án tại Tòa án nhân dân Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 8 năm 2011. AFP PHOTO

Tiếp tục đọc

This entry was posted on 20/03/2016, in Báo chí and tagged .

Chủ blog Anhbasam chuẩn bị hầu toà vì ‘bôi nhọ nhà nước’

Đôi lời: Nếu nhà nước này không có “nhọ” thì ai có thể bôi nhọ được nhà nước? Nếu chỉ là “bôi nhọ” lại để có thể bắt giữ 2 người trong gần 2 năm không đưa ra xét xử? Trong khi cơ quan an ninh điều tra đưa ra những thông tin cáo buộc ông Nguyễn Hữu Vinh (và Nguyễn Thị Minh Thúy), liên quan đến 2 blog Dân Quyền và Chép Sử Việt, họ đã không nhận có liên quan tới 2 blog này và chờ ngày ra tòa để bên công tố chứng minh những cáo buộc đó, thì phóng viên Mai Chi lại sử dụng những thông tin từ phía công tố buộc tội bị cáo, mà không đá động gì tới những lời bác bỏ của họ.

Tiếp tục đọc

MỜI ÔNG TỔNG THƯ KÝ QUỐC HỘI VÀO NGHE TÔI HÁT VÀ HỌC CÁCH NÓI XIN LỖI TÔI ĐI!

Tôi không phải chỉ có hát thôi, mà tiếng hát tôi có thể giúp người nghèo khắp miền đất nước VN, những trẻ em cơ cực mồ côi, tôi không phải chỉ có giọng hát thôi mà tôi còn thông qua tiếng hát lắng nghe bao điều tâm sự đau buồn của nhân dân VN mọi nơi mà các lãnh đạo có biết? Nhờ tiếng hát mà mọi người tìm đến tôi chia sẽ biết bao điều khốn khổ!

Các ông có từng tiếp xúc nhân dân nhiều như tôi không khi phán rằng tôi chỉ hát thôi không thể vào Quốc Hội lên tiếng thay dân VN?  Tiếp tục đọc