Archive | 25/08/2016

Hãy xem lại Clip: Mỹ Linh không hề sai khi nói về thực phẩm sạch

Bùi Hải

Tiếp tục đọc

This entry was posted on 25/08/2016, in Báo chí and tagged .

Ca sỹ Mỹ Linh: “Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”

Trong diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch vừa được tổ chức ở Hà Nội, ca sỹ Mỹ Linh đã có những chia sẻ mối lo ngại và hoang mang về thực phẩm hiện nay.

“Người Việt đang giết nhau giữa những điều bình thường nhất”

Đây là một ý trong phần phát biểu của Diva nổi tiếng làng giải trí Việt Nam. Ca sỹ này cũng cho biết thêm: “Tôi bảo vệ được gia đình mình, nhưng rồi con tôi đến trường, chồng đi ăn tiệc, cũng đâu phải lúc nào cũng tự bảo vệ được trọn vẹn. Chúng tôi cùng sống trong một xã hội, không thể thu mình lại mà sống trong gia đình được. Đau xót cho người khác nhưng mình cũng là nạn nhân”. Tiếp tục đọc

Vụ Yên Bái và LS Lê Thị Công Nhân: Chúng tôi thấy hả lòng hả dạ

Hàn Giang
(VNTB) – “…Đây là sự ức chế của tâm lý bị đè nén của những con người mà cả cuộc đời bị tuyên truyền những điều dối trá và không có cơ hội nào để có thể chống trả lại những áp bức, bóc lột bằng phương tiện bạo lực do Nhà nước cộng sản này gây ra, chỉ có những sự kiện như vừa xảy ra là một cơ hội cho người dân được xả ra những ức chế, những cái cay đắng, đau khổ mà người dân bị đè nén…”
LS Lê Thị Công Nhân: “Các anh tiếc thương, các anh cứ đến mà viếng vòng hoa, mà gửi phong bì, mà khóc nức nở có ai cấm đâu”.

Tiếp tục đọc

This entry was posted on 25/08/2016, in Báo chí and tagged .

THU TỚI

 Hạ sang vừa mới hôm nào
 Mà nay đã dắt nhau vào tiết thu
 Bướm vàng đậu trái mù u
 Còn tôi đậu bến tương tư Hoàng Cầu
 Một lần rồi cứ xa nhau
 Chỉ vì cái liếc dao cau. Chỉ vì…
 Xa nhau đường vẫn đi về
 Gần nhau nghẽn lối
 Thôi thì... xa nhau.

 25/8/2016
 Nguyễn Tường Thụy
This entry was posted on 25/08/2016, in Thơ.