Đăng bởi: Nguyễn Tường Thụy | 08/02/2013

VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng

VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng

.

Tôi là Tô Oanh, nhà giáo nghỉ hưu tại TP Bắc Giang ( có đường truyền Internet số 3549208, tài khoản mang tên Diemthesinhbg ). Năm ngoái Bưu điện Bắc Giang theo lệnh của an ninh PA38 tự ý cắt dịch vụ Internet của tôi từ 30/11 đến 13/12  để PA38 thu thập chứng cứ Sách nhiễu tôi 17 ngày từ 13/12 đến 1/1/2012 với lý do tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc và viết Blog.

Năm nay chẳng hiểu lý do gì mà VNPT tỉnh Bắc Giang lại tự ý cắt dịch vụ Internet của tôi từ 4/2/2013 đến ngày 7/3/2013 ? Khi bị cắt dịch vụ Internet, tôi Phone cho bưu điện thì mãi gần tối ngày 6/2/2013 mới có nhân viên bưu điện vào “ xem xét “.  Biết không thể lừa được tôi vì lý do “ đứt đường dây “ nên nhân viên mới phone về Trung tâm để hỏi. Lúc đó và cả sáng 7/2/2013 tôi ra Bưu điện để hỏi mới được nhân viên nhà mạng nói là có người yêu cầu cắt dịch vụ Internet của tôi. Vậy ai là kẻ mạo danh tôi ra đề nghị cắt dịch vụ này ? Ngành Bưu điện Bắc Giang cần nghiêm chỉnh xem lại mình trong vụ này. Cá nhân tôi thực hiện nghiêm chỉnh theo hợp đồng vậy mà bên “ B “ lại tự động cắt dịch vụ của bên “ A “ là nghĩa làm sao ? Lâu nay tôi không viết Blog, không đi biểu tình, không quan hệ với người nước ngoài thì lý gì lại khóa cổng đường truyền Internet của tôi. Văn minh, dân chủ, nhân quyền ở đất nước “ gấp vạn lần tư bản giãy chết “ là như thế này Ư ?  Cuối buổi sáng 7/2/2013, nhân viên trực bưu điện đã Phone cho nhiều bộ phận của bưu điện mới có câu trả lời rằng người thu tiền lầm, xin lỗi khách hàng. Nhưng sáng nay 8/2/2013, cô Bình (nhân viên thu tiền, ĐT 0915352286 ) đã vào nhà tôi thu tiền dịch vụ MTV cho hay rằng cô ấy không hề báo cắt dịch vụ Internet của tôi, hôm qua chẳng có ai gọi điện hỏi cô ấy về việc này cả và cho đến lúc này cô ấy mới biết tôi bị “ khóa “ cổng dịch vụ Internet. Lãnh đạo Bưu điện Bắc Giang nghĩ gì về chuyện này ? Lừa dối, làm bậy mãi được sao ? Tôi nghĩ ngành bưu điện hãy trả lời công khai, trung thực  cho khách hàng biết sự thực là như thế nào ? Bưu điện và các ngành không nên cửa quyền và ngu dốt mãi để làm mất đi niềm tin của dân với chế độ !

Tô Oanh

GV nghỉ hưu tại 6, ngõ 190/56

Nguyễn Công Hãng, TP Bắc Giang

ĐT : 0985396418

Email : Tooanh@ymail.com

About these ads

Responses

  1. [...] VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng (Nguyễn Tường [...]

  2. [...] không làm gì, vẫn hơn là nguyện làm “chim mồi” để đi bẫy đồng loại. – VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng (Nguyễn Tường Thụy). – Ai là thủ phạm tăng dân số ‘đứng đường’ – [...]

  3. [...] VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng (Nguyễn Tường [...]

  4. [...] VNPT Bắc Giang cần nghiêm chỉnh thực hiện hợp đồng với khách hàng (Nguyễn Tường [...]

  5. Theo tôi không nên trách VNPT Bắc giang. Bố láo là cái thằng giấu mặt .

  6. Đây là hành vi vi phạm quyền công dân.VNPT đã xử sự không công bằng với khách hàng để tiếp tay cho đối tượng nào giấu mặt mà không giải thích rõ ràng đúng đắn .? Phải chăng cần thiết phải hiểu rằng:Lãnh đạo VNPT Bắc Giang là một nhóm ăn theo,nói leo không có lương tâm và chính kiến.


Danh mục

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 134 other followers

%d bloggers like this: