Lời thưa với bạn đọc

Lời thưa với bạn đọc

.

Trong bài viết ” Xin giúp đỡ khẩn thiết cho dân oan ở Vườn hoa Lý Tự Trọng tôi chỉ kêu gọi ai đó có điều kiện thì trực tiếp giúp đỡ họ chứ không có ý định quyên góp.

Tuy nhiên, sau khi bài viết được đăng, nhiều quí vị gửi thư, tin nhắn ngỏ ý muốn giúp đỡ bà con dân oan nhưng gửi tiền như thế nào. Tôi cũng không loại trừ trong số thư và tin nhắn ấy, có thể có trường hợp thăm dò, khai thác thông tin.

Tôi rất đắn đo về điều này. 

Thực tế thì nhóm chúng tôi đang tiến hành chương trình “Bánh chưng cho người cơ nhỡ” nhằm giúp họ đôi chút về vật chất và an ủi họ về tinh thần. Tôi nghĩ đây là công việc thiện nguyện mặc dù có ý cho rằng chương trình này là “nhạy cảm”

Tôi không để ý đến yếu tố nhạy cảm ấy nó như thế nào. Tôi chỉ biết là việc làm của mình hợp với đạo lý.

Vì vậy, quí vị nào có lòng hảo tâm, xin trao đổi với tôi qua email: tuongthuy52@gmail.com hoặc điện thoại 0983485952, quý vị sẽ có thông tin cần thiết. Chúng tôi rất hoan nghênh

không có ý định kêu gọi quyên góp trong chương trình đang thực hiện nên tôi không công bố tài khoản hoặc các thông tin khác lên đây. Nhưng sẽ có một lúc nào đó, sau khi cân nhắc kỹ, tôi và cộng sự sẽ kêu gọi công khai trên blog giúp cho người khó khăn.

Những gì quí vị giúp cho người cơ nhỡ, tôi xin đảm bảo đến tận tay họ. Chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu để quý vị tin tưởng vào điều đó. Về phía chúng tôi, ngay sau khi triển khai chương trình, mỗi chúng tôi đều đóng góp. Ngoài ra hàng tháng chúng tôi vẫn trích tiền nhà để giúp đỡ bà con.

Kính

Nguyễn Tường Thụy

======

Ps: Chương trình đang thực hiện do chính anh em chúng tôi bỏ ra để giúp đỡ bà con. Bài viết này không phải là lời kêu gọi quyên góp.

15 thoughts on “Lời thưa với bạn đọc

  1. He he! Lại “quỹ” như “quỹ” cho BMH rùi! Có lòng tốt thì mang lên cho trẻ con ở vùng khó khăn hoặc miền núi ý! Chứ “quỹ” kiểu như của KU VINH, XUÂN DIỆN HÁNG NÔM…thì he he…

    • Ngô Cường Thu phát biểu hồ đồ. Hãy đọc cho hiểu ý của bác Thụy đây:

      “… tôi chỉ kêu gọi ai đó có điều kiện thì trực tiếp giúp đỡ họ chứ không có ý định quyên góp.

      Tuy nhiên, sau khi bài viết được đăng, nhiều quí vị gửi thư, tin nhắn ngỏ ý muốn giúp đỡ bà con dân oan nhưng gửi tiền như thế nào”.

    • Quỹ phải gửi về cho “Mặt trận tổ quốc” cho đúng định hướng XHCN chứ Ngô Cường Ngu nhể

  2. Hoan nghênh! Cứu người như cứu hỏa giữa cơn lạnh lẽ thế này. Xin cứ mạnh dạn và công khai, không ngại “nhạy cảm” gì cả! Chúng nó đang hành dân, giết dân, làm sao có thể ngồi yên mà nhìn được!

  3. Pingback: Tin thứ Sáu, 01-02-2013 « BA SÀM

  4. Pingback: Anhbasam điểm tin thứ Sáu, 01-02-2013 « doithoaionline

  5. Pingback: Tin thứ Sáu, 01-02-2013 | Dahanhkhach's Blog

  6. Pingback: Lời thưa với bạn đọc »

  7. viec làm của bác Thụy kêu gọi ủng hộ bà con dân oan khi tết đến xuân về thật cần thiết và chúng tôi rất hoan nghênh và ủng hộ việc làm này của bác và gia đình. Không thể ngồi yên chịu khi đồng bào mình đang bị nhà cầm quyền hành hạ. cần có một giải pháp để những người ở xa có thể đóng góp khi họ không có phương tiện đi đến tận Hà Nội bác ạ. Bác đừng ngại già cả, rất mừng khi có ý kiến của bác đưa ra đúng lúc, kịp thời lá lành ít đùm lá rách nhiều, hỗ trợ cho bà con trong lúc khốn khổ đội đơn đi kiện ở cổng nhà trời. Kính chào bác. (Nhím)

  8. Hãy đùm bọc những con người khốn khổ tại “Vườn hoa Dân oan”. Họ là nạn nhân của bọn lãnh đạo các cấp tham lam và bất nhân.
    Những con người chân chính không ai nghi ngờ gì về việc làm đầy nhân văn của anh Thụy và cộng sự.
    Những thằng nào phá bĩnh, khích bác đều là bọn ngu xuẩn.

  9. Pingback: NHẬT BÁO BA SÀM : TIN THỨ SÁU 1-2-2013 « Ngoclinhvugia's Blog

  10. Pingback: ***TIN NGÀY 1/2/2013 -Thứ Sáu « ttxcc6

  11. Rât hay Ô.Nguyễn Tường Thụy ạ,thuần đạo lý,thấy người khác khổ thì ta có nghĩa vụ giúp đỡ thôi-mọi chuyện khác bỏ sang một bên,không biết.

Đã đóng bình luận.